Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / Ý tưởng trang trí tết văn phòng 2022 ấn tượng nhất

Ý tưởng trang trí tết văn phòng 2022 ấn tượng nhất


Không bao lâu nữa năm 2021 sẽ khép lại và nhường chỗ cho một năm mới 2022 an lành - hạnh phúc và đặc biệt trong những ngày cận kề tết như vậy thì hoạt động trang trí, tân trang lại văn phòng đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp hưởng ứng với ý nghĩa sẽ đem lại sự may mắn, thuận lợi. Vậy nên còn chờ gì nữa mà không cùng HAPPYCO tham khảo những ý tưởng trang trí Tết văn phòng 2022 độc đáo và ấn tượng nhất ở bài viết dưới đây!

1. Trang trí Tết với Decal

Cửa kính chính là điểm nhấn quan trọng nhất của công ty, vì vậy đừng quên phủ kín cho cửa kính những mẫu đề can trang trí Tết cực đẹp nhé!
Trang trí cửa kính bằng Decal ngày tết là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trang trí cao. Sử dụng các hình ảnh trang trí lễ hội xuân như: hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, thần may mắn đón xuân, ông đồ, cành mai vàng và cánh én, thiếu nhi chúc tết, múa lân, múa rồng, đặc biệt là hình ảnh về một trong những ngày Tết đoàn viên, … mang đậm nét văn hóa Việt Nam, tạo nên một không gian Tết tràn ngập sắc màu và vui tươi cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Nguyên đán này!
Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng Decal dán tường để trang trí cho những mảng tường đơn điệu của văn phòng làm việc, vừa tiết kiệm chi phí, vừa độc đáo lại còn có thể dùng để đón Tết hoành tráng.

2. Dựng tiểu cảnh trang trí Tết văn phòng 2022

Nếu văn phòng của bạn có đủ diện tích thì hãy tranh thủ tận dụng nó để bố trí một mô hình thu nhỏ vừa trang trí vừa tạo không khí lễ hội mùa xuân, vừa là nơi chụp ảnh sống ảo cực đẹp.
Các chi tiết trong mô hình thu nhỏ bạn có thể sử dụng như đèn lồng, cây mai, cây đào, bánh chưng, bánh tét, gánh hoa,… tạo cảm giác gần gũi và náo nhiệt trong không khí của lễ hội mùa xuân. Nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc. Tuy nhiên việc trang trí các mô hình thu nhỏ đòi hỏi nhiều chi phí và thời gian hơn.
Ngoài ra, khi từ ngoài bước vào, sảnh của công ty cũng là nơi bắt mắt, cần được trang trí để tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự cho không gian này. Một cây mai hay cành đào xinh xắn với những dây đồng tiền, bao lì xì, cỏ xanh và hoa trạng nguyên đỏ rực trên đó sẽ là gợi ý phù hợp.
Đối với những văn phòng không có sảnh rộng mà chỉ có không gian thoáng một bên mặt tiền thì bạn có thể tận dụng ngay không gian này để trang trí tết văn phòng 2022 với tiểu cảnh nhằm đón tiếp nồng hậu những vị khách đến với công ty.

3. Sử dụng đèn led dây. 

Với đèn LED giáng sinh, bạn có thể dùng để trang trí Tết cho văn phòng của mình, giúp nó trở nên lung linh, rực rỡ và tràn đầy sức sống, phù hợp với không khí đón năm mới.
Đèn LED dây là một vật dụng không thể thiếu trong trang trí Tết văn phòng của chúng ta. Sử dụng những đồ trang trí đơn giản và truyền thống nhất để trang trí lên cây mai, đào, quất hay những đường viền dọc theo bàn làm việc giúp văn phòng sáng bóng hơn.
Sáng tạo hơn, bạn có thể treo những dây đèn có dòng chữ “Happy New Year” hay những câu chúc Tết ý nghĩa, chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

4. Trang trí tết văn phòng 2022 với câu đối

Những thú vui đặc trưng là ngắm hoa, uống rượu, ghép chữ, câu đối… là nét đẹp truyền thống của ông cha ta. Ngày nay những câu đối, câu đối vẫn trọn vẹn, ý nghĩa sâu sắc, mỗi dịp Tết đến xuân về càng thêm ý nghĩa, các bạn hãy dùng những lời hay, ý đẹp, câu đối đỏ trên quả đào hoặc giấy màu đỏ cho văn phòng làm việc.
Những lời hay, ý đẹp trên câu đối là điều ai cũng mong nhận được trong năm mới, mang lại nhiều may mắn và bình an. Những câu đối đỏ treo trên tường trước văn phòng cũng có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, xua đuổi tà khí.

5. Trang trí tết văn phòng 2022 với hoa tươi ngày tết

Ngoài các loại hoa như hoa mai, hoa đào, bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc bằng lọ hoa cũng có thể mang đến không khí tươi mới và náo nhiệt hơn. Các loại hoa thường được sử dụng để cắm hoa trong dịp lễ hội mùa xuân là: hoa cúc vàng, hoa đồng tiền, hoa thanh tú, hoa ly,…

6. Dùng đèn lồng trang trí tết văn phòng 2022

Những chiếc đèn lồng đỏ còn giúp tô điểm cho không gian văn phòng thêm tươi vui và rực rỡ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn lồng với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại đèn lồng phù hợp theo không gian làm việc của mình.
Ở cửa ra vào văn phòng có thể treo một đôi đèn lồng đỏ tượng trưng cho sự may mắn, trên trần treo những chiếc đèn lồng với nhiều họa tiết khác nhau, xanh, đỏ, tím, vàng tươi khác,… một không gian vô cùng rực rỡ.

7. Trang trí tượng Hổ đón năm Nhâm Dần

Năm 2022 sắp tới là năm Nhâm Dần, vì vậy bạn có thể cân nhắc việc trang trí phòng làm việc bằng tượng hổ, linh vật của năm mới này.
Không chỉ là vật trang trí mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy, hy vọng mang lại sinh khí tốt lành, tài lộc dồi dào và thịnh vượng cho công ty, doanh nghiệp.

8. Sử dụng phụ kiện trang trí may mắn cho văn phòng tết 2022

Sợi dây may mắn giống như một phụ kiện trang trí nhỏ xinh, tạo điểm sáng cho không gian văn phòng công ty của bạn.
Có nhiều kiểu dáng, kích thước, mẫu mã đa dạng với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng, những mặt dây treo may mắn này sẽ giúp trang trí cho cây hoa mai, hoa đào thêm phần lung linh, ấn tượng.
Trên là một số ý tưởng trang trí tết văn phòng 2022 Nhâm Dần độc đáo, ấn tượng nhất mà HAPPYCO muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn thêm những ý tưởng thú vị cho mới sắp đến, từ đó có được một không gian làm việc thật rực rỡ, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong cả năm!
CÔNG TY CP HAPPYCO
Địa chỉ: 526/2, KP. 8A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Hotline: 0946 27 22 86 - Đức Anh