Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / Top Mẫu Bản Lề Góc 90 Độ Thông Dụng Nhất Hiện Nay Tại Kho Mộc Happyco Biên Hòa Đồng Nai

Top Mẫu Bản Lề Góc 90 Độ Thông Dụng Nhất Hiện Nay Tại Kho Mộc Happyco Biên Hòa Đồng Nai


Top Mẫu Bản Lề Góc 90 Độ Thông Dụng Nhất Hiện Nay Tại Kho Mộc Happyco Biên Hòa Đồng Nai

 

Bạn đang muốn tìm các mẫu bản lề góc 90 độ cho các công trình nội thất của gia đình mình. Bạn không biết đâu là các mẫu sản phẩm thông dụng nhất hiện nay. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời đó.

Sản phẩm liên quan

https://garis.vn/wp-content/uploads/2022/05/GH23-Full.jpg

BẢN LỀ GIẢM CHẤN

MÔ TẢ SẢN PHẨM Bản lề  GIẢM CHẤN của KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI được tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu về chuyển động. Cùng với độ chính xác hoàn hảo, đều đặn như đồng hồ kết hợp giảm chấn hiện đại, giúp cho việc đóng mở được nhẹ nhàng và êm ái....

XEM THÊM

 

https://garis.vn/wp-content/uploads/2020/10/GH07B2-1.jpg

https://garis.vn/wp-content/uploads/2019/09/GH08A-4.jpg

1. Bản lề 90 độ có giảm chấn

Mẫu bản lề này là sự kết hợp giữa loại bản lề bật thông thường và bộ giảm chấn với tác dụng giúp cho việc đóng mở cửa trở nên êm ái, nhẹ nhàng, dễ chịu và không phát ra tiếng động. Mẫu bản lề 90 độ này cũng góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của tủ bếp. Chính vì thế mà dòng bản lề này ngày càng được ưa chuộng và dần dần được sử dụng để thay thế cho các dòng bản lề truyền thống hiện nay.

bản lề góc 90 độ

2. Bản lề góc 90 độ tường kính

Mẫu bản lề này được thiết kế bao gồm 2 cánh để khi lắp đặt thì một cánh sẽ được bắt vào tường còn cánh còn lại bắt vào cửa kính và tạo ra góc xoay 90. Bản lề này phù hợp cho những chiếc cửa kính lắp đặt phòng khách, phòng tắm, cửa thông phòng…

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 nên rất bền đẹp và có độ sáng bóng cao. Và chất liệu này cũng giúp cho bản lề không bị ố vàng hay gỉ sét ở trong quá trình sử dụng.

Tuy hiện nay có rất nhiều thiết kế bản lề góc 90 độ nhưng bạn vẫn nên bỏ qua mẫu sản phẩm này bởi đây sẽ là một giải pháp giúp cho chiếc cửa được vít chặt vào tường một cách chắc chắn nhất và hạn chế các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra.

bản lề góc 90 độ

3. Bản lề cánh bật góc mở 90 độ

Bản lề 90 độ cánh lật góc mở này được hoạt động dựa theo cơ chế lực hãm điều chỉnh theo trọng lượng của cánh nên có thể hãm cửa ở mọi vị trí góc từ 0 – 90 độ. Chính vì thế với thiết kế này thì sản phẩm có thể dùng cho các loại phụ kiện nội thất có tải trọng lớn như bàn trang điểm, bàn trà…

Ưu điểm của sản phẩm này đó là được làm từ chất liệu hợp kim kẽm nên có độ bền cực cao cùng với đó là hệ thống lò xo đẩy được làm từ thép có sức đẩy lớn. Ngoài ra trên bản lề được đánh dấu trái – phải do đó quá trình lắp đặt sẽ phòng tránh được việc lắp ngược bản lề và trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Sản phẩm có 3 màu sắc đẹp và bắt mắt đó là màu inox sáng bóng, màu bạc cát sang trọng và màu champagne quý phái giúp khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn.

bản lề góc 90 độ

4. Bản lề nối góc 90 độ

Mẫu bản lề này là sản phẩm có thiết kế thêm bộ piston giúp quá trình đóng mở cửa tủ êm ái, mượt mà và không gây ra tiếng ồn khó chịu mỗi khi chúng ta thực hiện thao tác đóng, mở tủ.

Sản phẩm có 3 kiểu thiết kế như sau: thẳng, cong vừa và cong nhiều được sử dụng nhiều ở cánh cửa tủ đặc biệt là tủ bếp. Trong đó:

  • Bản lề cong phù hợp với cánh tủ lọt vào bên trong.
  • Bản lề cong ít sẽ phù hợp với cánh tủ bị che khuất một nửa độ dày.
  • Bản lề thẳng sẽ phù hợp với cảnh tủ bị che lấp hoàn toàn với cánh cửa tủ.

Sản phẩm bản lề góc 90 độ này là một sản phẩm cực kỳ hữu ích và rất đáng để cho các gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

bản lề góc 90 độ

5. Bản lề gấp 90 độ tự khóa

Mẫu bản lề này là một loại phụ kiện được sử dụng cho các loại bàn xếp hiện này và có tác dụng giúp cho quá trình xếp bàn trở nên êm ái, nhẹ nhàng và không phát ra tiếng động gây khó chịu.

Sản phẩm được thiết kế hết sức nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao chính vì vậy cực kỳ an toàn cho người sử dụng cũng như mang lại sự an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

bản lề góc 90 độ

Vậy là KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI vừa bật mí xong top mẫu bản lề góc 90 độ được ưa chuộng nhất hiện nay rồi đấy. Chúc các bạn sớm tìm được một mẫu sản phẩm thật sự ưng ý cho gia đình nhà mình nhé. 

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm bản lề cửa tủ mang thương hiệu KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI  – một thương hiệu lớn trên thị trường thế giới chuyên sản xuất các loại PHỤ KIỆN NGÀNH GỖ KHÁC …thì hãy ghé qua KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI tại địa chỉ:

Địa chỉ: 526/2, KP. 8A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Email: [email protected]
Hotline: 0946 27 22 86 (Đức Anh)
Tư Vấn: 0909 525 400 (Pha Lê) - 0931 804 116 (Khánh Châu)