Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / So sánh điểm giống nhau và khác nhau giữa dây điện đôi 215T SAMIS và dây điện đôi 2*30T HÒA HIỆP

So sánh điểm giống nhau và khác nhau giữa dây điện đôi 215T SAMIS và dây điện đôi 2*30T HÒA HIỆP


Đặc điểm và cấu tạo dây điện đôi 215T SAMIS

Dây điện đôi 2*15T SAMIS là một loại dây điện đôi được sử dụng phổ biến trong hệ thống điện của các công trình xây dựng. Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH Sino Asia Pacific International Services (SAMIS) – một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dây điện đôi và đơn trên thị trường.

Đặc điểm của dây điện đôi 2*15T SAMIS bao gồm:

- Đường kính lõi dẫn: 15mm2

- Số lõi dẫn: 2 lõi

- Vỏ bảo vệ: được bọc lớp vỏ bảo vệ chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng điện.

- Màu sắc: Màu đỏ, đen.

- Ứng dụng: Dùng trong hệ thống mạng điện ở các khu công nghiệp, các tòa nhà, chung cư, nhà dân và các công trình xây dựng khác.

Cấu tạo của dây điện đôi 2*15T SAMIS bao gồm:

- Lõi dẫn: Là phần cốt lõi của dây điện, được làm từ đồng nguyên chất có đường kính 15mm2 để tạo ra khả năng truyền tải điện năng một cách hiệu quả và ổn định.

- Vỏ bảo vệ: Là phần bọc ngoài của dây điện đôi 2*15T SAMIS, được làm từ nhựa PVC chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng điện.

Dây điện đôi 2*15T SAMIS

>>>Mua hàng tại dây

Đặc điểm và cấu tạo dây điện đôi 2*30T HÒA HIỆP

Dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp là một loại dây điện đôi được sử dụng phổ biến trong các hệ thống điện của các công trình xây dựng. Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH Hòa Hiệp – một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dây điện đôi và đơn trên thị trường.

Đặc điểm của dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp bao gồm:

- Đường kính lõi dẫn: 30mm2

- Số lõi dẫn: 2 lõi

- Vỏ bảo vệ: được bọc lớp vỏ bảo vệ chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng điện.

- Màu sắc: Màu đỏ, đen.

- Ứng dụng: Dùng trong hệ thống mạng điện ở các khu công nghiệp, các tòa nhà, chung cư, nhà dân và các công trình xây dựng khác.

Cấu tạo của dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp bao gồm:

- Lõi dẫn: Là phần cốt lõi của dây điện, được làm từ đồng nguyên chất có đường kính 30mm2 để tạo ra khả năng truyền tải điện năng một cách hiệu quả và ổn định.

- Vỏ bảo vệ: Là phần bọc ngoài của dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp, được làm từ nhựa PVC chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng điện.

Dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp

>>>Mua hàng tại dây

So sánh điểm giống nhau và khác nhau dây điện đôi 215T SAMIS và dây điện đôi 2*30T HÒA HIỆP

Điểm giống nhau:

- Cả dây điện đôi 2*15T SAMIS và dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp đều là loại dây điện đôi, được sử dụng để truyền tải điện năng trong các hệ thống điện.

- Cả hai sản phẩm đều có cấu tạo gồm lõi dẫn và vỏ bảo vệ bên ngoài để đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng điện.

- Cả hai sản phẩm đều được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, tòa nhà, khu công nghiệp và nhà dân.

Cấu trúc dây điện đôi 2*15T SAMIS

Điểm khác nhau:

- Đường kính lõi dẫn của dây điện đôi 2*15T SAMIS là 15mm2, trong khi đó đường kính lõi dẫn của dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp là 30mm2.

- Dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp có khả năng truyền tải điện năng mạnh mẽ hơn so với dây điện đôi 2*15T SAMIS do có lõi dẫn đường kính lớn hơn.

- Màu sắc của dây điện đôi 2*15T SAMIS là đỏ và đen, trong khi đó dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp có màu đỏ và đen hoặc trắng và đen.

- Ngoài ra, dây điện đôi 2*15T SAMIS và dây điện đôi 2*30T Hòa Hiệp đều có thương hiệu và xuất xứ khác nhau trên thị trường.