Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / CÁC LOẠI RAY TRƯỢT CÓ SẴN TẠI KHO MỘC HAPPYCO

CÁC LOẠI RAY TRƯỢT CÓ SẴN TẠI KHO MỘC HAPPYCO


Ray trượt hộc tủ, ray bi 3 tầng giảm sóc
Thanh ray ngăn kéo, ray bi 3 tầng giảm sóc là phụ kiện vô cùng quan trọng trong các chi tiết, đồ dùng nội thất. Phụ kiện này đang được ưa chuộng và không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ray trượt là gì và những lợi ích của nó qua bài viết dưới đây.
1. Van điều tiết dạng cầu là gì?
Giảm chấn cầu trượt 3 tầng Nó là một thiết bị dẫn hướng, bao gồm các thanh trượt, thanh trượt, ổ trục, v.v. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm cơ khí này là chuyển động qua lại của con trượt và con trượt.
Ray bi giảm chấn Ivan 3 tầng
Ray bi 3 tầng giảm Chấn Ivan – Hafele
Ray trượt ngăn kéo giảm chấn Do những ưu điểm nổi bật của sản phẩm và khắc phục những thiếu sót của ray dẫn hướng truyền thống, nó được các nhà sản xuất và kỹ sư sử dụng rộng rãi.
Thanh trượt ngăn kéo giảm xóc Được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ kẽm cách nhiệt. Ray trượt ngăn kéo có kết cấu tinh tế, chọn lọc chất liệu cao cấp, sản phẩm vận hành êm ái, bền bỉ.
Giảm chấn cầu trượt 3 tầng Với nhiều ưu điểm vượt trội, được đón nhận và sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất:
  • Khả năng chịu tải lớn, một số loại ray cho phép chịu tải trọng gấp 1,5 lần.
  • Có khả năng dẫn hướng chính xác, tạo ra chuyển động tịnh tiến qua lại, ma sát thấp và không gây ra nhiều tiếng ồn.
  • Độ bền cao và khả năng chạy liên tục đảm bảo độ chính xác với tốc độ chóng mặt trong thời gian dài.
  • Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản giúp thanh ray dễ lắp đặt và bảo trì.
  • Được làm bằng thép và thép hợp kim, vật liệu tạo ra các thanh trượt có độ cứng và độ bền cao.
  • Đóng mở êm ái, phuộc nhún giảm chấn nhẹ tăng tuổi thọ cho máy.
2. Các loại ngăn kéo và ray trượt ngăn kéo thông dụng nhất hiện nay
Đường ray kéo bóng trượt Có nhiều loại và sửa đổi đã thay đổi theo thời gian để cải thiện chất lượng, tuổi thọ và hiệu suất.
ray trượt ngăn kéo tủ bếp Sản phẩm được chia thành nhiều nhóm khác nhau tùy theo công dụng và đặc tính của sản phẩm.
Kho Mộc chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm ray trượt như:Bánh xe trượt cao su đơn,ray dẫn bi 2 lớp,ray dẫn hướng bi 3 lớp,Giảm xóc bi cầu 3 tầng,đường treo,3/4 Mở rãnh giảm chấn,Đường giảm chấn mở hoàn toàn……
Đường bánh xe nhựa: Sản phẩm ngăn kéo trượt kéo ra bằng 3/4 ngăn kéo trên bàn làm việc truyền thống. Thao tác trượt nhờ bộ bánh xe nhựa đặt ở hai bên thành ngăn kéo.
Ray dẫn hướng bi 2 lớp: Cấu tạo gồm 2 thanh thép cán nguội trượt trên hệ thống các bi song song, có sẵn bằng niken và sơn tĩnh điện màu đen. Chiều rộng khối ray ray từ 27 mm đến 35 mm Độ dày thép phổ biến từ 1,2 mm đến 1,4 mm tạo độ chắc chắn cho thanh trượt. Ray bi di chuyển nhẹ nhàng, khả năng chịu tải cao, giá thành hợp lý cho các ngăn kéo đơn giản.
Ray trượt bi 2 tầng bản 27mm
Cầu trượt Ivan 2 tầng 27mm
Ray dẫn hướng bi 3 lớp: Cấu tạo gồm 3 thanh thép cán nguội trượt trên hệ thống các bi song song. Có sẵn màu Đen Niken và Sơn tĩnh điện. Bản rộng 35mm - 45mm của rãnh trượt bi. Ray trượt bi 3 tầng, hành động nhẹ nhàng, chịu tải nặng, giá hợp lý, phù hợp với các ngăn kéo đơn giản.
THANH RAY TRƯỢT 3 TẦNG IVAN 02452
Đường treo: Ray âm giảm chấn là phụ kiện tủ bếp cao cấp được các nhà sản xuất nội thất tin dùng hiện nay. Ray giảm chấn có ưu điểm là không để lộ các khuyết điểm của kim loại và do đó được coi là có tính thẩm mỹ cao hơn so với ổ bi truyền thống, ngoài ra bạn còn tối đa hóa không gian trong ngăn kéo nhà bếp khi sử dụng ray giảm chấn âm với 3/4 và ray giảm chấn mở hoàn toàn Giúp ngăn kéo rộng rãi hơn. Kho Mộc chuyên cung cấp các loại Ray Tủ Bếp Chính Hãng với giá cả phải chăng
THANH RAY TRƯỢT ÂM 3 TẦNG GIẢM CHẤN IVAN 02183
Cầu trượt giảm chấn
Ray trượt âm ba tầng là sản phẩm phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ đóng mở các thiết bị nội thất một cách nhẹ nhàng, đơn giản và an toàn.
Cầu trượt giảm chấn Nó là một thanh trượt ngăn kéo được lắp đặt ở dưới cùng của ngăn kéo mà không để lộ kim loại. Tương tự như dẫn hướng bi giảm chấn, chúng cũng hoạt động với bộ giảm chấn để giảm tiếng ồn.
Là loại ray trượt được cải tiến trên cơ sở ray trượt bi truyền thống. Khác với các dòng ray dẫn bi thông thường, ray trượt giảm chấn sẽ có cơ cấu piston dầu riêng nên có thể giảm tiếng ồn trong quá trình đóng mở. Đường ray trượt có xu hướng được kéo vào trong và ngăn kéo được đóng lại từ từ dưới lực cản của pít-tông dầu và không có âm thanh khi ngăn kéo được kéo đến vị trí ăn khớp của lò xo hồi.
3. Ba lớp ray dẫn hướng bóng để hấp thụ sốc và ba lớp ray trượt để hấp thụ sốc
  • Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng sản phẩm ray dẫn hướng giảm chấn ngày càng hoàn thiện, công năng ngày càng nổi bật đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Cầu trượt ba lớp Các thanh này được làm bằng 3 thanh sắt định hình trượt trên hệ thống ổ bi ở hai bên có nút nhựa ở cuối.Cầu trượt ba lớp Là chi tiết quan trọng cho ngăn kéo, tủ, bàn,... Có 2 màu thông dụng: trắng (sơn trắng) và đen (sơn tĩnh điện).
  • Ray bi Ivan, Hafele, DTC, Blum, Euronox Giảm chấn tầng 3 là gì? Vòng bi Ivan, Hafele, DTC, Blum, Euronox Class 3 được cải tiến trên cơ sở vòng bi truyền thống, với cơ cấu giảm chấn theo bộ piston. Do lực cản của pít-tông dầu chậm nên ngăn kéo đóng từ từ nên không gây tiếng ồn.

Ray bi giảm chấn Ivan 3 tầng

Giảm xóc bi cầu 3 tầng

  • Bi cầu giảm chấn 3 tầng là sản phẩm vô cùng quan trọng trong các phụ kiện mộc, phụ kiện nội thất. Sản phẩm phụ kiện mộc này hỗ trợ quá trình đóng mở các vật dụng, ngăn kéo, tủ đồ một cách nhẹ nhàng, êm ái và an toàn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm: ray giảm chấn ba tầng, ray giảm chấn ba/bốn hở, ray giảm chấn hở hoàn toàn, ray giảm chấn ba tầng...
  • Bộ giảm chấn 3 tầng này có trọng lượng đáng kể và tải trọng lên đến 45KG giúp tăng tuổi thọ cho đồ đạc của bạn đồng thời giúp bạn có một không gian ngăn nắp và thể hiện phong cách ngăn nắp. Gọn gàng và nhẹ nhàng không gian sống cũng như gian bếp nhà bạn.
Vòng bi 3 lớp rẻ tiền |Vòng bi 3 lớp giảm thị trấn |Cầu trượt Ivan 3 tầng |Ray 3 tầng Hafele
4. Đường ray giảm chấn có thể thu gọn hoàn toàn
đường treo Hiểu đơn giản là phụ kiện cho tủ bếp. Các thanh ray giảm chấn này có chức năng nâng đỡ các ngăn kéo giúp cho việc đóng mở êm ái và dễ dàng hơn. Giúp đóng mở từ từ, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ cho tủ bếp thông minh của bạn.
  • Phụ kiện chế biến gỗ - giảm thanh Gắn vào cả hai bên của ngăn kéo tủ. Khi người dùng thực hiện thao tác mở hoặc đóng ngăn kéo, một lực tác động vào vị trí lò xo của ngăn kéođường sắt tiêu cực, ngăn kéo hiện thu vào/đẩy vào/ra nhưng có xu hướng giữ và di chuyển chậm và nhẹ nhàng. Khi đóng lại, ngăn kéo ngay lập tức trở về vị trí ban đầu mà không tự động mở nhờ các thanh dẫn hướng giảm chấn.
  • Ngày nay do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều và đa dạng của các loại phụ kiện tủ bếp thông minh.đường giảm xóc Ngăn kéo thông minh hơn. Vì vậy, các bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu, mẫu mã, giá cả,… của đường âm để đáp ứng nhu cầu của bản thân. Gồm 2 loạiđường sắt tiêu cực Ngày nay phổ biến nhất ngăn kéo thông minh bao gồm:
3/4 Mở rãnh giảm chấn
  • đường treo Chiều dài khe thoáng ¾ từ 300 -500m phù hợp với thiết kế tủ bếp thông minh bằng gỗ. Loại đồ trang trí nội thất này được ưa chuộng bởi chất lượng ổn định, giá thành không quá cao phù hợp với tiêu dùng của đại đa số gia đình Việt.

cái này đường giảm xóc Giúp ngăn kéo gỗ đóng mở một cách êm ái nhất có thể. Ngay cả những ngăn kéo có tải trọng nặng cũng trượt êm ái mà không bị chùng xuống.THANH RAY TRƯỢT ÂM 3 TẦNG GIẢM CHẤN IVAN 02183

3/4 Ivan . Đường ray giảm chấn có thể thu gọn

Đường giảm chấn mở hoàn toàn
  • Đây là một trong những phụ kiện cải tiến hiện đại nhất hiện nay và được các nhà sản xuất nội thất gỗ đặc biệt tin dùng cho mọi vật dụng từ phòng bếp đến nội thất phòng khách. thiết kế Ray giảm chấn mở hoàn toàn Xu hướng hiện đại và tiện nghi cho mọi nhà.
  • Ray giảm chấn mở hoàn toàn Được lắp ở phía dưới nên phần kim loại sẽ không bị lộ ra ngoài, không ảnh hưởng đến mỹ quan của ngăn kéo tủ bếp. Đặc biệt khả năng chịu tải của ray âm toàn phần mở đảm bảo tuổi thọ sử dụng của các ngăn kéo bếp ở mức tối đa. Dòng phụ kiện này cũng được thiết kế linh hoạt và sắp xếp hợp lý nên dễ dàng lắp đặt và thay thế trong trường hợp xảy ra lỗi hoặc hỏng hóc.

Ray âm giảm chấn mở toàn phần Ivan

Ivan.Đường ray giảm chấn có thể thu gọn hoàn toàn

  • Kết cấu đường giảm xóc Từng chi tiết đã được tính toán kỹ lưỡng để khi lắp vào ngăn kéo, khoảng cách gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, để tránh rủi ro và giảm thiểu sai sót, cần đo đạc chính xác kích thước của ngăn kéo trước khi lựa chọn ray âm giảm chấn hoàn toàn. cái nàyMô hình rãnh giảm chấn mở hoàn toàn Bộ phận này cũng có nhiều loại nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp.
3/4 Mở rãnh giảm chấnIvan .Đường giảm chấn rộng mởRay dẫn hướng giảm chấn mở hoàn toàn Hafele
5. Phân phối phụ kiện ngành gỗ 3 khúc ray bi giảm sóc
  • phụ kiện gỗNội thất Khố Mộc chuyên cung cấp và phân phối các loại giày patin, patin 3 tầng chất lượng cao như:Cầu trượt Ivan 3 tầng,Con trượt HafeleRay kéo giảm chấn mở hoàn toàn Hafele, Ivan, Euronox... về phụ kiện tủ bếp, phụ kiện sản xuất nội thất, đã có mặt trên hơn 96 quốc gia. Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp và ray giảm chấn của General Garis được đánh giá cao nhờ chất liệu tốt nhất và độ bền cao.
vui lòng liên hệ cửa hàng gỗ vượt qua đường dây nóng: 0909 525 400 Nhận báo giá này về Thanh trượt giảm chấn bóng, Thanh ray giảm âm chất lượng cao - chính hãng - rẻ tiền.
CÔNG TY CP HAPPYCO
Địa chỉ: 526/2, KP. 8A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Hotline: 0946 27 22 86 - Đức Anh