Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / Vai trò và hướng dẫn lắp đặt nam châm hít cửa tủ tại Biên Hòa

Vai trò và hướng dẫn lắp đặt nam châm hít cửa tủ tại Biên Hòa


Kích thước của nam châm hít cửa

1. Giới thiệu về nam châm hít cửa tủ

Nam châm hít cửa tủ là một loại thiết bị được sử dụng để giữ cho cửa tủ, ngăn kéo hay cửa cầm tay được đóng chặt và an toàn. Thiết kế của nam châm hít cửa tủ bao gồm hai phần: một phần là nam châm được gắn trên cánh tủ hoặc ngăn kéo, và một phần là thanh sắt được gắn trên khung cửa hoặc khung tủ để tạo nên sự kết nối giữa cửa và khung.

Nam châm hít cửa

2.  Vai trò của phụ kiện nam châm hít cửa tủ 

Phụ kiện nam châm hít trong cửa tủ là một loại thiết bị được sử dụng để giữ cho cửa tủ được đóng chặt và an toàn. Nó thực hiện vai trò quan trọng như sau:

1. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Phụ kiện nam châm hít trong cửa tủ giữ cho cửa tủ được đóng chặt và không bị mở ra trong trường hợp không cần thiết. Điều này giúp người sử dụng tránh được những tai nạn có thể xảy ra do cửa tủ mở hoặc đóng không đúng cách.
2. Tránh tiếng ồn: Khi cửa tủ được đóng lại chặt và an toàn bằng phụ kiện nam châm hít, nó giúp giảm thiểu tiếng ồn được tạo ra trong khi sử dụng tủ.
3. Tăng tính thẩm mỹ: Phụ kiện nam châm hít trong cửa tủ được thiết kế một cách tinh tế để giữ cho cửa tủ không có các phụ kiện tường thuật, giúp tủ trở nên mạnh mẽ, bền bỉ và đẹp mắt hơn.
4. Dễ dàng vận hành: Phụ kiện nam châm hít trong cửa tủ được lắp đặt một cách đơn giản và dễ dàng để sử dụng, giúp mở và đóng cửa một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.
5. Nâng cao chất lượng sản phẩm: Phụ kiện nam châm hít trong cửa tủ là một yếu tố quan trọng trong quá trình thiết kế và sản xuất tủ. Nó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo tính tiện dụng và an toàn trong việc sử dụng tủ trong nội thất gia đình, văn phòng và các khu công nghiệp.

 Nam châm hít cửa

>>>Mua hàng tại đây

3.  khi nào thì sử dụng nam châm hít của tủ

Nam châm hít cửa tủ nên được sử dụng khi cửa tủ có cơ chế đóng mở thường xuyên và cần được giữ chặt để tránh mở ra trong khi sử dụng hoặc đóng lại gây ra điều cản trở trong quá trình sử dụng. Các loại tủ như tủ lạnh gia đình, tủ hồ sơ văn phòng, tủ chứa các dụng cụ y tế hoặc các loại hóa chất, tủ trong nhà bếp hoặc nhà tắm, tủ quần áo hoặc bất kỳ loại tủ nào cần đóng mở thường xuyên đều nên được trang bị nam châm hít cửa tủ để đảm bảo an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Nam châm hít cửa

4. Hướng dẫn lắp đặt nam châm hít cửa tủ

Để lắp đặt nam châm hít cửa tủ, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Lựa chọn phụ kiện nam châm hít cửa tủ phù hợp với kích thước của cửa tủ.
Bước 2: Xác định vị trí lắp đặt. Trên miếng nam châm hít cửa tủ, bạn sẽ thấy có hai mũi khoan, điều này giúp bạn có thể định vị đúng vị trí lắp đặt thật chính xác.
Bước 3: Sử dụng dụng cụ khoan, khoan lỗ đối xứng trên cánh cửa và trên phần khung của tủ theo đúng đường kẻ từ các mũi khoan phía trên.
Bước 4: Sau khi khoan lỗ xong, hãy chắc chắn làm sạch lỗ sử dụng cồn y tế hoặc nước sạch để loại bỏ bụi hoặc dầu trên vị trí lắp đặt.
Bước 5: Đặt nam châm hít cửa tủ vào vị trí lỗ, sau đó dùng vít vặn chặt mũi khoan từ phía trong khung để giữ cho nam châm hít cửa tủ ở vị trí cố định.
Bước 6: Kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng cửa tủ khít chặt sau khi lắp đặt xong.
Lưu ý: Trước khi bắt đầu lắp đặt, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà cung cấp để đảm bảo nắm rõ toàn bộ quy trình lắp đặt và sử dụng an toàn phụ kiện nam châm hít cửa tủ.

Nam châm hít cửa