Trang chủ / TIN PHỤ KIỆN NỘI THẤT / Các loại tay nắm tủ đẹp tại KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Các loại tay nắm tủ đẹp tại KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI


Các loại tay nắm tủ đẹp Các loại tay nắm tủ đẹp tại KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI


Tùy theo mục đích sử dụng và dùng cho loại tủ đựng đồ nào để chọn lựa các mẫu tay nắm thích hợp. Các loại tay nắm tủ đẹp tại KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI Ngoài ra, còn tùy vào sở thích cũng như phong cách nội thất mà bạn sẽ có sự cân nhắc và chọn lựa

Tay nắm tủ quần áo bằng đồng với nhiều kích thước khác nhau

Inox là một trong những chất liệu chính của tay nắm

Phong cách tân cổ điển chất liệu hợp kim kẽm mạ đen

tay nắm cho cửa

Nên lựa chọn loại có chất liệu tốt, lỗ khoan chắc chắn


Tay nắm tủ bếp


Mẫu tay nắm tủ bếp âm có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt nên được rất nhiều người dùng chọn lựa khi muốn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Món đồ phụ kiện nội thất này có  dạng hình hộp với phần tay nắm chắc tay, rất dễ thao tác đóng mở cánh tủ khi cần, với thiết kế âm, màu sắc tươi sáng phù hợp cho các thiết kế tủ bếp mang phong cách hiện đại.

Tay nắm tủ bếp được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm – một trong những loại chất liệu được đánh giá cao bởi độ bền chắc cũng như độ bền màu. Nhờ có chất liệu này mà khi dùng sẽ không lo bị phai màu hay bị hoen gỉ khi chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

Dòng tay nắm tủ bếp này cầm rất êm và chắc tay nên khi đóng mở cửa tủ, ngăn kéo sẽ rất thuận tiện và dễ dàng.

Tay nắm tủ quần áo 


Với tay nắm tủ quần áo được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền chắc cao nên lmẫu tay nắm tủ áo được nhiều xưởng gỗ nội thất yêu thích. Nó là dòng phụ kiện ngành gỗ thích hợp dùng cho các loại tủ đựng quần áo, ngăn kéo tủ, cánh cửa mang phong cách hiện đại.

Loại tay nắm tủ quần áo kích thước dài dành cho cả cửa tủ gỗ MDF hoặc nhôm kính , được sơn tĩnh điện nhiều lần bên ngoài nên khi sử dụng sẽ luôn đảm bảo màu sơn không bị bong tróc và độ bền màu cao.

Tùy theo màu sắc của tủ đựng đồ, bạn có thể lựa chọn tay nắm tủ áo có màu đen hoặc mạ vàng.

 

Tay nắm cửa tủ 


Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian bên ngoài tủ đựng đồ thì tay nắm cửa tủ  sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Trong đó, mẫu tay nắm tủ có dạng ẩn cùng màu sắc nhã nhặn tinh tế sẽ giúp cho tủ đựng đồ của bạn trở nên ấn tượng và có điểm nhấn hơn.

Loại tay nắm cửa tủ này có màu sắc mang hơi hướng cổ điển. Do đó, nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất cổ điển thì sẽ là một gợi ý để bạn tham khảo.

Được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm nên chất lượng  đảm bảo. Độ bền cao, khả năng chống mài mòn, chống ăn mòn và chịu tác động lực của tay nắm của tủ  này tốt.

ay nắm tủ âm tủ quần áo nhiều kích thước dài ngắn với màu đen vàng

Được nhận xét là dòng tay nắm âm tủ quần áo có thiết kế rất đẹp và bắt mắt. Tuy không quá cầu kỳ  nhưng lại gây ấn tượng bởi sự tinh tế và sang trọng, hiện đại.

Tay nắm âm tủ quần áo dạng dài nên khi đóng mở sẽ rất nhanh chóng và thuận tiện. Tay cầm chắc chắn, êm tay với nhiều kích thước tủ quần áo khác nhau để bạn chọn lựa.

Loại tay nắm âm tủ quần áo được làm bằng chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp nên độ bền cao. Thiết kế đơn giản cùng cách kết hợp màu sắc tinh tế nên mẫu nắm cửa tủ này có thể dùng cho nhiều loại tủ nội thất khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tay nắm tủ áo hiện đại 


Là dòng tay nắm phong cách hiện đại thích hợp cho các tủ quần áo công nghiệp dùng trong phòng ngủ. Dòng tay nắm móc thiết kế âm mang lại sự tiện lợi và thời thượng cho căn nhà.

Chất liệu thường sử dụng là hợp kim kẽm hoặc đồng, mạ vàng. Lựa chọn màu sáng như vàng đồng hay bạc tôn thêm vẻ đẹp cho tủ quần áo trong nhà.

Tay nắm tủ gỗ 


Sử dụng trong các loại tủ quần áo hay tủ bếp bằng gỗ, tay nắm tủ gỗ với sơn tĩnh điện cao cấp, mạ màu sắc đẹp mắt là lựa chọn cho các kiến trúc sư cũng như nhà thầu thi công công trình.

Tay nắm âm tủ bếp 

 

là loại tay nắm âm tủ bếp được các xưởng gỗ nội thất chọn mua. Tính năng đóng mở thuận tiện. Đặc biệt, tay nắm tủ bếp này dạng âm nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian bên ngoài tủ.

Tay nắm âm tủ bếp  mang hơi hướng tân cổ điển cùng nhiều tone màu ấn tượng phù hợp với các loại tủ khác nhau. Nhất là tủ bếp cho tới tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ bàn làm việc…

Chất liệu hợp kim kẽm cao cấp luôn rất bền và chắc chắn.

Tay nắm tủ cổ điển giả cổ 

Với hình dáng tổ chim ấn tượng, là mẫu tay nắm tủ cổ điển giả cổ rất chạy nhất hiện nay. Mẫu tay nắm tủ này thích hợp dùng cho các loại tủ gỗ, tủ quần áo, tủ đựng đồ mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. 

Mọi chi tiết của phụ kiện đều được thiết kế rất sắc nét và cuốn hút. Đặc biệt có tận 4 màu khác nhau để bạn chọn lựa đó là xanh cổ điển, đỏ đen, đồng và đen. 

Đây là mẫu tay nắm tủ giả cổ được làm bằng hợp kim kẽm. Do đó, độ bền của nó luôn được đánh giá rất cao. Khi dùng sẽ không lo bị hoen gỉ và bạc màu.

Tùy theo kích thước tủ đựng đồ, bạn sẽ lựa chọn loại tay nắm tủ cổ điển Euroware 3008  có kích thước phù hợp để đảm bảo sự hài hòa về mặt tỷ lệ cũng như không gian.

Tay nắm móc 

tay nắm móc có kiểu dáng đơn giản nhưng lại gây ấn tượng với người dùng bởi sự tinh tế và sang trọng. Phụ kiện này được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm và hợp kim nhôm nên luôn đảm bảo độ bền chắc và sáng bóng theo thời gian.

Mẫu tay nắm móc này có 2 màu đen và bạc nên tùy theo loại tủ và màu tủ cũng như phong cách nội thất, bạn có thể chọn lựa loại tay nắm tủ cho phù hợp.

Tay nắm tủ bếp hiện đại 


Tay nắm bán nguyệt 


Tay nắm nhôm 

Tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại được nhiều người chọn lựa. Bởi loại tay nắm nhôm âm này dạng dài nên phù hợp với các loại tủ đựng đồ có kích thước lớn.

Kiểu tay nắm nhôm kích thước ngắn dài dài chắc chắn, có màu sắc tinh tế và bền đẹp nên khi sử dụng sẽ luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Tay nắm tủ giả cổ 


Tay nắm tủ giả cổ thích hợp cho những ai yêu thích phong cách tân cổ điển khi thiết kế nội thất trong nhà. Hoa văn giả cổ của chiếc những loại tay nắm giả cổ này đẹp, vô cùng ấn tượng.

Tay nắm tủ giả cổ kết hợp màu sắc cùng đường nét hoa văn rất tinh tế và có điểm nhấn. Do đó, lựa chọn món phụ kiện này sẽ giúp bạn có được không gian đựng đồ không những bền chắc mà còn rất đẹp.

Tay nắm tủ âm

Gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo âm tủ có in họa tiết bên trên, dòng tay nắm tủ âm được nhiều xưởng nội thất ưa chuộng.

Dòng sản phẩm này được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm nên trông rất sang trọng và hiện đại.

Khác với các loại tay nắm tủ thông thường, loại tay nắm tủ tủ âm Euroware luôn mang lại vẻ ngoài tinh tế và bắt mắt. Bởi bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện trông rất đẹp mắt.

Tay nắm cửa tủ bếp 


tay nắm cửa tủ bếp được làm từ hợp kim nhôm và chất liệu da ở phần phía trên tay nắm tủ nên sản phẩm này toát lên vẻ ngoài sang trọng và bền đẹp.

Đây là mẫu tay nắm cửa tủ bếp được rất nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm này luôn đảm bảo độ bền chắc vì cả chất liệu nhôm và da đều rất chắc chắn và có độ bền cao.

Tay nắm tủ áo dáng dài sang trọng và đẳng cấp

Tay nắm tủ bằng inox sáng bóng đẹp mắt

Tay nắm nhôm loại dài dày dặn chắc chắn

Có rất nhiều nơi bán tay nắm cửa tủ để bạn chọn lựa. Tuy nhiên không phải địa chỉ bán nào cũng đảm bảo chất lượng và mức giá bán phù hợp.

KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA ĐỒNG NAI với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và phụ kiện ngành gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành

Cho bạn khi muốn mua sản phẩm tay nắm tủ.

 

Tại KHO MỘC HAPPYCO BIÊN HÒA  luôn có đầy đủ các mẫu tay nắm tủ đang thịnh hành nhất hiện nay như tay nắm âm tủ, tay nắm tủ quần áo, tay nắm tủ bếp, tay nắm nhôm âm, tay nắm móc….Do đó, khi mua tại đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, giá bán tay nắm tủ tại đây luôn rất rẻ và ưu đãi. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu mua món phụ kiện nội thất này, bạn hãy liên hệ với Nội thất Việt Gia để được tư vấn và hỗ trợ.